ซีรี่ย์จีน จันทราอัสดง (Till The End of The Moon)

  จันทราอัสดง (Till The End of The Moon) บอกเล่าเรื่องราวในตอนที่มารครองโลก จอมมารถานไถจิ้น (หลัวอวิ๋นซี) เป็นจอมมารที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโหดร้าย ตลอดเวลาที่เขาได้ดำรงตำแหน่งเป็นจอมมาร ถานไถจิ้นได้ทำลายสำนักเซียนจนย่อยยับ เทพและเซียนต่างล้มตายเป็นจำนวนมาก แน่นอนว่ายิ่งเขาเข่นฆ่าผู้คนมากเท่าไหร่พลังมารของเขายิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ส่งผลให้เขายิ่งแข็งแกร่งไม่มีอะไรมาทำลายเขาได้ สำนักเซียวเหยาและสำนักเหิงหยางเป็น 2 สำนักเซียนสุดท้ายที่ยังคงเหลืออยู่ พวกเขาต้องการต่อสู้เพื่อปกป้องคนในใต้หล้า รีวิวหนังสยองขวัญ หนังผีออนไลน์



สำหรับซีรีส์เรื่องจันทราอัสดง (Till The End of The Moon) เป็นซีรีส์ที่ทำให้แฟนคลับของ “หลัวอวิ๋นซี” และ “ไป๋ลู่” ใจฟูค่ะ เพราะหลังจากที่ทั้งคู่ได้แสดงซีรีส์เรื่องครึ่งทางรักด้วยกันมาแล้ว แฟนคลับเห็นเคมีที่ดีงามของทั้งคู่เลยเรียกร้องและอยากให้พวกเขาได้กลับมาเล่นซีรีส์คู่กันอีก เมื่อได้มาเจอกันในซีรีส์เรื่องนี้กระแสเลยปังมาก ๆ ค่ะ หลังจากจบซีรีส์เรื่องนี้ผู้เขียนเองไม่แน่ใจว่าทั้งคู่จะได้โคจรมาเจอกันอีกไหมนะคะเพราะปกติแล้วจะมีโอกาสน้อยมากที่เหล่าคู่พระนางจะได้กลับมาเล่นซีรีส์คู่กันอีกครั้ง (ยกเว้นซีรีส์ภาคต่อ) 



ดังนั้นใครที่เป็นแฟนคลับทั้งคู่อย่าลืมติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันให้ดี ๆ นะคะ แต่นอกจากหลัวอวิ๋นซีและไป๋ลู่ก็ยังมีนักแสดงชั้นนำอีกมากมายมาร่วมแสดงด้วย แต่วันนี้ผู้เขียนจะพาไปเจาะลึกตัวละครหลัก 4 ตัวละครกันค่ะเพราะตัวละครทั้ง 4 นี้เป็นตัวละครหลักที่ดำเนินเรื่อง

Comments