เรื่องย่อ Only Friends เพื่อนต้องห้าม

 บอกเล่าถึงความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนแก๊งค์สนิทที่เรียนคณะเศรษฐศาสตร์ด้วยกัน โดยสมาชิกในกลุ่มจะมี เรย์ (ข้าวตัง) , มิว (บุ๊ค) และ บอสตัน (นีโอ) ทั้งบอสตันและเรย์ขึ้นชื่อว่าเป็นเพลย์บอยในเรื่องความรักอยู่แล้ว แต่ทางหนุ่มน้อยของกลุ่มอย่าง ‘มิว’ กลับสวนทางกับเพื่อน ๆ คนอื่นอย่างสิ้นเชิง เพราะถึงแม้ว่าอายุของตัวเองจะจบวัยมหาลัยแล้ว แต่เขาก็ยังมีบริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือใครมาก่อน รีวิวหนังใหม่



เมื่อเพื่อนในกลุ่มอบ่างบอสตันเห็นอย่างนั้น ก็ไม่รอช้าที่จะส่งต่อความเป็นเพลย์บอยให้กับเพื่อนของตัวเอง ด้วยการดีล ท็อป (ฟอส) เข้ามาสร้างประสบการณ์และถ่ายทอดวิชาให้กับ ‘มิว’ แต่แทนที่ทุกอย่างจะจบลงด้วยการมีความสัมพันธ์ข้ามคืน ดันกลายเป็นว่ามิวอยากสานต่อความรักตรงนี้ให้กลายเป็นความรักระยะยาว ความพีคคือ ท็อป ไม่ได้เป็นเพียงแค่คนรู้จักของบอสตันเท่านั้น แต่ดันกลายเป็นคู่ขาหรือ Friend With Benefit อีกด้วย ดังนั้นความสัมพันธ์ตรงนี้จึงร้อนระอุและเกิดความวุ่นวายในแก๊งค์เพื่อน ในขณะเดียวกันทางด้านความรักของ ‘เรย์’ ก็แซ่บนัวไม่แพ้กัน เพราะเรย์เองก็แอบชอบ ‘มิว’ มานาน แต่ ‘แซน (เฟิร์ส)’ เพื่อนในคณะก็ปันใจให้เรย์ตลอดเวลา ซึ่งความสัมพันธ์ที่ลึกลับซับซ้อนขนาดนี้ ทำให้แก๊งค์เพื่อนเกิดการแตกคอ และหยุมหัวกันไม่มีหยุด สุดท้ายแล้วทุกย่างจะจบอย่างไร ก็ต้องอดใจรอและติดตามกันในซีรีส์ซึ่งมีแพลนจะลงจอในปี 2023 นี้




เราอาจคุ้นชินกับซีรีส์วายในมุมของรักหวานใสกันมาค่อนข้างเยอะ แต่ในเรื่องนี้กลับแตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง เพราะ ‘Only Friends’ เป็นซีรีส์ที่เอาเปิดความจริงในสังคมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ดาร์ก ๆ เข้ามาสร้างความแซ่บนัวให้กับซีรีส์ ไม่ว่าจะเป็น ความสัมพันธ์แบบเพื่อน หรือความสัมพันธ์แบบ ‘Friend With Benefit’ ทั้งนี้นอกจากบทที่เผ็ดร้อนแล้ว นักแสดงที่ทาง GMMTV ขนมารับบทนำก็เรียกว่าเป็นนักแสดงที่มีกระแสและกำลังเป็นดาวรุ่งในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวตังและเฟิร์สที่เคยมีซีรีส์ร่วมกัน หรือจะเป็นทาง มาร์ค ซึ่งเพิ่งดังมาจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง แฟนผมเป็นประธานนักเรียน 



Comments