เรื่องย่อ ซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก ซีรีส์วายแนวพีเรียต

 ซีรีส์แนวพีเรียตเรื่องแรกของประเทศไทย อีกทั้งการแคสติ้งนักแสดงก็ดีมาก ตรงตามแบบฉบับของนิยายและเคมีของนักแสดงก็เข้ากันมาก ดังนั้นในวันนี้เราจึงอยากมาแนะนำและมาแชร์ ‘ประวัตินักแสดง และเหตุผลที่ต้องดูซีรีส์ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)‘ ให้ทุกคนได้อ่านและติดตามซีรีส์กัน รีวิวซีรี่ย์วาย

ประวัตินักแสดงนำ ซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air)

นนกุล (ชานน สันติธรกุล)

จอม ในซีรีส์ เรื่องหอมกลิ่นความรัก รับบทโดย ชานน สันติธรกุล



หนุ่มตี๋หน้าตาสุดคิ้วท์คนนี้น่าจะมีหลายคนรู้จักและเคยเห็นผ่านหน้าผ่านตามาแล้ว เพราะนนกุลเคยมีผลงานกับทางนาดาวและ GTH ซึ่งเป็นผลงานระดับ Masterpiece ในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘ซีรีส์ฮอร์โมนซีซัน 3’ หรือจะเป็นภาพยนตร์ดังอย่าง ‘ฉลาดเกมส์โกง’ ซึ่งความปังของหนังเรื่องนี้ทำให้เขามีชื่อเสียงทั้งในประเทศและนอกประเทศ ยิ่งประเทศจีนต้องบอกว่าแม่ ๆ ชาวจีนกรี๊ดกันสลบเลยทีเดียว



โดยก่อนที่นนกุลจะมีชื่อเสียงและเข้าวงการมาอย่างเต็มตัว นนกุลเคยวางแผนว่าจะเรียนทางด้านจิตวิทยามาก่อน เพราะเขาเป็นคนที่ชื่นชอบในการสังเกตและเรียนรู้พฤติกรรมของมนุษย์ แต่เส้นทางของเขาก็เปลี่ยนแปลง เมื่อได้มีโอกาสไปถ่ายแบบกับนิตยสารในช่วงมัธยมปลาย ซึ่งแน่นอนว่าคาแรกเตอร์และความหล่อก็ทำให้ไปเข้าตาแมวมองในการไปแคสติ้งโปรเจกต์หนังต่าง ๆ ซึ่งเส้นทางนี้ทำให้นนกุลค้นพบว่าสิ่งที่ตัวเองชอบคือการแสดงและภาพยนตร์ นนกุลจึงตัดสินใจเรียนทางด้านนี้อย่างจริงจัง และเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงตัดสินใจเรียนสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์โดยตรง



นนกุลเป็นนักแสดงที่พยายามพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เพราะเขาลงทุนในการไปเรียนภาษาจีนเพิ่มเติม เนื่องจากมีโอกาสในการไปเล่นซีรีส์ที่ประเทศจีน นอกจากนี้ยังเคยเข้ารับการผ่าตัดกล้ามเนื้อตา เพราะมีปัญหาในเรื่องของกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงทำให้ส่งผลต่องานต่าง ๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีคือการรับแสดงซีรีส์เรื่อง ‘หอมกลิ่นความรัก’ ซึ่งเป็นการรับแสดงซีรีส์วายเรื่องแรกของตัวเองในวงการบันเทิง


ไบร์ท (รพีพงศ์ ทับสุวรรณ)

คุณใหญ่ ในซีรีส์ เรื่องหอมกลิ่นความรัก รับบทโดย รพีพงศ์ ทับสุวรรณ



อาจไม่ได้มีผลงานโด่งดังและเป็นภาพจำเหมือนกับทาง ‘นนกุล’ แต่จริง ๆ แล้วเขามีผลงานกับทางช่อง 3 มาตั้งแต่ปี 2561 และมีผลงานกับทางช่องในหลายเรื่อง เพียงแต่อาจจะยังไม่ถึงช่วงพีคในวงการของตัวเอง ทั้งนี้ไบร์ทจบการศึกษามาจากธรรมศาสตร์ในคณะสหเวช โดยในช่วงวัยมหาวิทยาลัยไบร์ทได้สมัครเข้าเป็นตัวแทนการประกวดดาวและเดือนของมหาวิทยาลัย ซึ่งแน่นอนว่าความหล่อของไบร์ททำให้เขาได้รับตำแหน่ง Cute Boy และ Freshy Boy ของมหาวิทยาลัยไปครอง



ในช่วงปี 2564 ไบร์ทเริ่มหันมาชิมลางกับผลงานวายมากขึ้น ด้วยการไปเป็นหนึ่งในนักแสดง Music Video เพลง ‘It’s Okay Not To Be Alright’ ของทาง พีพี (กฤษฏ์ อำนวยเดชกร) และที่กำลังเป็นกระแสมาก ๆ ในตอนนี้คือการรับบท ‘คุณใหญ่’ ในซีรีส์วายอย่าง ‘หอมกลิ่นความรัก’ ซึ่งจะประกบคู่กับทางนนกุล และมีแผนปล่อยซีรีส์ในเร็ว ๆ นี้

Comments