เรื่องย่อซีรี่ย์วาย บทกวีของปีแสง

 การย้อนเวลากลับไปเพื่อต้องการให้ความรักของตัวเอง ‘บทกวี (คริส พีรวัส)’ และคนที่แอบชอบอย่าง ‘แพร’ สมหวังในเรื่องของความรัก แต่แล้วทุกอย่างกลับตาลปัตรเพราะเมื่อตื่นเช้าขึ้นมาจากการผันแปรของเวลา กลับกลายเป็นว่าเขานอนอยู่บนเตียงเดียวกับ ‘ปีแสง (ฟลุ๊ค กวิน)’ แม้ว่าเขาจะมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับแพรให้เกิดขึ้นจริง แต่ดันกลายเป็นว่ามีปีแสงเข้ามาเป็นหนึ่งในความสับสนของความสัมพันธ์ครั้งนี้ซะอย่างนั้น สุดท้ายแล้วรักแท้ของบทกวีจะเป็นใคร อีกไม่นานเราก็จะได้ทราบคำตอบกันแล้วในปีนี้ รีวิวการ์ตูนแอนิเมชั่น



จริง ๆ แล้ว ‘บทกวีของปีแสง’ มีคิวลงจอตั้งแต่ในปี 2022 แต่ด้วยทางผู้ผลิตและทางนักแสดงเองมีความเห็นร่วมกันว่าจะมีการเปลี่ยนนักแสดงนำจาก ‘ไมค์ ชินรัฐ’ เป็น ‘ฟลุ๊ค กวิน’ จึงทำให้กำหนดการถ่ายและปล่อยซีรีส์ต้องเลื่อนออกไป แต่ล่าสุดมีการคาดการณ์แล้วว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับชมกันในปี 2023 นี้




โดยการเปลี่ยนตัวนักแสดงในครั้งนี้อาจทำให้ใครหลายคนเสียใจ เพราะหลายคนก็อยากเห็นการรับบทนำเป็นครั้งแรกของไมค์ แต่ในอีกด้านหนึ่งการเปลี่ยนตัวก็ถือว่าน่าสนใจอยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ ‘คริส พีรวัส’ กับทาง ‘ฟลุ๊ค กวิน’ แม้ว่าทั้งคู่จะเคยมีประสบการณ์ในการแสดงซีรีส์วายมาก่อน แต่เคมีความจิ้นของทั้งคู่ก็ดูน่าลุ้นและน่าติดตามมาก ๆ เรียกว่าสาววายหลายคนคาดหวังกับคุณภาพของซีรีส์กันพอสมควร

Comments