เรื่องย่อ KINNPORSCHE THE SERIES | รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก

 “KinnPorsche The Series” ซีรีส์วาย สายมาเฟีย เรื่องแรกของไทย กับเรื่องราวสุดเข้มข้นที่ไม่ได้พูดถึงแค่ความรัก แต่ยังมีเรื่องของครอบครัวที่เป็นตัวแปรสำคัญสำหรับการเดินทางของตัวละครด้วย หนังเข้าโรง 2023


เรื่องย่อ

เรื่องราวของ คินน์ อนาคินน์(มาย ภาคภูมิ) ลูกชายคนรองของตระกูล มาเฟีย ซึ่งอยู่ๆ วันนึง เขาก็ถูกลอบทำร้ายจากศัตรู จนเป็นเหตุให้ต้องหนีเอาตัวรอดหัวซุกหัวซุน จนมาเจอกับ พอร์ช พชร(อาโป ณัฐวิญญ์) ชายหนุ่มนักศึกษาที่รับจ้างทำงานพิเศษเป็น เด็กเสิร์ฟ ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เอาจริงๆ พอพอร์ชเข้ามาเห็นเหตุการณ์ เขาไม่คิดจะเข้ามาช่วย หรือสนใจสถานการณ์ตรงหน้าสักเท่าไหร่ 




แต่แล้วคินน์ กลับยื่นข้อเสนอว่า หากพอร์ชยอมช่วยเขาจากศัตรู เขาจะจ่ายเงินจำนวนหนึ่งเป็นการตอบแทน ด้วย ความโลภ และ ความเห็นแก่เงิน ที่ครอบงำจิตใจ ทำให้พอร์ชที่มีศิลปะการป้องกันตัวที่ดีเลิศ ดีกรีแชมป์ยูโดระดับประเทศ จำเป็นต้องเอาตัวเข้าไปยุ่ง จนเขาช่วยคินน์ให้หนีพ้นจากศัตรูได้สำเร็จ และด้วยความโดดเด่นจากลวดลายการต่อสู้เป็นที่เตะตาต้องใจ ทำให้คินน์อยากได้ตัวเขามาเป็น บอดี้การ์ดส่วนตัว แต่พอร์ชกลับต่อต้านและไม่ยอมรับ จึงเป็นที่มาของการล่าแทบพลิกฟ้า พลิกแผ่นดิน เพื่อได้ในสิ่งที่คินน์ต้องการ




Comments