เรื่องย่อ Chains Of Heart ตรวนธรณี

 เรื่องราวของคู่รัก ดิน (คัท ธนวัฒน์) และ เคน (ไฮด์ ศรุญสธร) ที่พบรักกันบนภูสอยดาว ผ่านการแนะนำของ หิน (มาร์ค ปาหุณ) รุ่นน้องคนสนิทของเคน ที่เป็นพี่ชายของดินด้วย และ พายุ (ชะเอม อลงกรณ์) แฟนของหิน และเป็นเพื่อนสนิทของเคน จนเมื่อดินและเคนเรียนจบ  หนังใหม่ 2023




ดินมาเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เคนเป็นพนักงานออฟฟิศที่หลงไหลในการทำอาหาร เมื่อความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ดินได้รับมอบหมายจาก ดอน (ป๊อปปี้ รัชพงศ์) เจ้าหน้าที่สืบสวนจากแผนกสืบสวนคดีร้ายแรงให้ตามสืบคดีของ อินทร์ผา (ตุ้ย เกียรติกมล) และ เอ๋ (แบม กัญกนิษฐ์) สองพี่น้องผู้ทรงอิทธิพลที่มีคดีติดตัวมากมาย 




ดินพลาดท่าถูกตามล่า ทำให้เคนต้องหนีตามไปด้วยจนถูกยิงตกหน้าผา ทั้งคู่รอดตายแต่เพื่อความปลอดภัย ทางการจึงปล่อยข่าวว่าดินและเคนตายแล้ว ทำให้ต่างคิดว่าอีกฝ่ายตายไปแล้วจริงๆ เคนบาดเจ็บสาหัส ส่วนดินบาดเจ็บจนใบหน้าเสียโฉม ก่อนจะทำศัลยกรรมแปลงโฉมใบหน้าใหม่ และเปลี่ยนตัวตนเป็น เฉิงต้าลู่ (บูม รวีวิชญ์) นักธุรกิจชาวฮ่องกงที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตในช่วงนั้นพอดี เรื่องราวการแก้แค้นให้แก่คนรักจึงเริ่มต้นขึ้น

Comments